องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเหลื่อม
หน้าหลัก
กลับหน้าแรก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลพื้นฐาน
สภาพทั่วไป
สภาพสังคม
บริการขั้นพื้นฐาน
สาธารณูปโภค
ผลิตภัณฑ์
สถานที่สำคัญ
หมู่บ้านในเขต อบต.
เกี่ยวกับ อบต.
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์
โครงสร้างองค์กร
บทบาทหน้าที่
อำนาจหน้าที่
คู่มือการปฏิบัติงาน
ติดต่อหน่วยงาน
ช่องทางร้องเรียนร้องทุกข์
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
และประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
บุคลากร
การบริหารและพัฒนา
ทรัพยากรบุคคล
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
บุคลากร
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
กองสวัสดิการสังคม
กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อ-จัดจ้าง
ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจากระบบ e-GP
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
หนังสือสั่งการ สถ.
ข่าวสารจาก สถ.จ.
แผน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงานประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนจัดหาพัสดุ
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
แผนอื่น ๆ
รายงาน
รายงานการกำกับติดตามการ
ดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการ
ดำเนินงานป้องกันการทุจริต
ประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการ
ป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการบริหารและ
พัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานทางการเงิน
งบแสดงรายรับ-รายจ่าย
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
สรุปผลการจัดหาพัสดุรายเดือน
(สขร.๑)
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ประจำปี (สขร.)
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
รายงานการประชุมพนักงาน
รายงานอื่น ๆ
ระเบียบ
ภายใน อบต.
ข้อบัญญัติ
ประกาศ
คำสั่ง
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
ระเบียบส่วนกลาง
พรบ./พรก.
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย
ระเบียบปฏิบัติอื่น ๆ
บริการประชาชน
คู่มือประชาชน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์
ศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความ
โปร่งใสและการป้องกันการทุจริต
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
จดหมายข่าว
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่อง
ร้องเรียนร้องทุกข์
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
การทุจริตประจำปี
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงการ
ทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการ
ความเสี่ยงการทุจริต
คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบาย
การบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและ
พัฒนาทรัพยากรบุคล
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและ
ความโปร่งใสในหน่วยงาน
การดำเนินตามมาตรการส่งเสริม
คุณธรรมและความโปร่งใสภาย
ในหน่วยงาน
E-SERVICE
ระบบสารสนเทศ อบต.
ระบบสารสนเทศบุคลากร
ท้องถิ่นแห่งชาติ
ระบบ e-plan
ระบบ egp
ระบบสารสนเทศการจัดการฐานข้อมูล
เบี้ยยังชีพองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ระบบโครงการอุดหนุนเพื่อ
การเลี้ยงดูแลเด็กแรกเกิด
ระบบข้อมูลสารสนเทศ
การศึกษา (sis)
ระบบสารสนเทศทาง
การศึกษา (ccis)
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
หน้า
|
1
|
2
1
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ธันวาคม พ.ศ. 2565
3
2
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน พฤศจิกายน พ.ศ. 2565
10
3
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ตุลาคม 2565
9
4
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน กันยายน พ.ศ.2565
10
5
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน สิงหาคม 2565
36
6
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน กรกฎาคม 2565
32
7
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน มิถุนายน 2565
30
8
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน พฤษภาคม 2565
31
9
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน เมษายน 2565
28
10
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน มีนาคม 2565
86
11
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน กุมภาพันธ์ 2565
68
12
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน มกราคม 2565
76
13
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ธันวาคม 2564
68
14
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน พฤศจิกายน 2564
69
15
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ตุลาคม 2564
72
16
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน กันยายน 2564
70
17
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน สิงหาคม 2564
74
18
สถิติการให้บริการประชาชนเดือน กรกฎาคม 2564
74
19
สถิติการให้บริการประชาชนเดือนมิถุนายน 2564
80
20
สถิติการให้บริการประชาชนเดือน พฤษภาคม 2564
79