องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเหลื่อม
หน้าหลัก
กลับหน้าแรก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลพื้นฐาน
สภาพทั่วไป
สภาพสังคม
บริการขั้นพื้นฐาน
สาธารณูปโภค
ผลิตภัณฑ์
สถานที่สำคัญ
หมู่บ้านในเขต อบต.
เกี่ยวกับ อบต.
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์
โครงสร้างองค์กร
บทบาทหน้าที่
อำนาจหน้าที่
คู่มือการปฏิบัติงาน
ติดต่อหน่วยงาน
ช่องทางร้องเรียนร้องทุกข์
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
และประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
บุคลากร
การบริหารและพัฒนา
ทรัพยากรบุคคล
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
บุคลากร
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
กองสวัสดิการสังคม
หน่วยตรวจสอบภายใน
กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อ-จัดจ้าง
ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจากระบบ e-GP
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
หนังสือสั่งการ สถ.
ข่าวสารจาก สถ.จ.
แผน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงานประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนจัดหาพัสดุ
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
แผนอื่น ๆ
รายงาน
รายงานการกำกับติดตามการ
ดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการ
ดำเนินงานป้องกันการทุจริต
ประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการ
ป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการบริหารและ
พัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการประเมินพฤติกรรมทาง
จริยธรรมของเจ้าหน้าที่ของรัฐ
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
สรุปผลการจัดหาพัสดุรายเดือน
(สขร.๑)
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ประจำปี (สขร.)
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
รายงานการประชุมพนักงาน
รายงานอื่น ๆ
รายงานตรวจสอบภายใน
รายงานการควบคุมภายใน
รายงานการตรวจสอบภายใน
แผนบริหารจัดการความเสี่ยง
กฎบัตร
ระเบียบ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ข้อบัญญัติ
ประกาศ
คำสั่ง
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
ระเบียบส่วนกลาง
พรบ./พรก.
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย
ระเบียบปฏิบัติอื่น ๆ
บริการประชาชน
คู่มือประชาชน
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
การประเมินผลและรายงานผล
นโยบาย No Gift Policy
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความ
โปร่งใสและการป้องกันการทุจริต
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
จดหมายข่าว
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่อง
ร้องเรียนร้องทุกข์
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
การทุจริตประจำปี
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงการ
ทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการ
ความเสี่ยงการทุจริต
คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบาย
การบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและ
พัฒนาทรัพยากรบุคล
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและ
ความโปร่งใสในหน่วยงาน
การดำเนินตามมาตรการส่งเสริม
คุณธรรมและความโปร่งใสภาย
ในหน่วยงาน
ระบบสารสนเทศ อบต.
ระบบสารสนเทศบุคลากร
ท้องถิ่นแห่งชาติ
ระบบ e-plan
ระบบ egp
ระบบสารสนเทศการจัดการฐานข้อมูล
เบี้ยยังชีพองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ระบบโครงการอุดหนุนเพื่อ
การเลี้ยงดูแลเด็กแรกเกิด
ระบบข้อมูลสารสนเทศ
การศึกษา (sis)
ระบบสารสนเทศทาง
การศึกษา (ccis)
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
หน้า
|
1
|
2
|
3
1
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน เมษายน2566
101
2
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปี 2566 (6 เดือนแรก)
115
3
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มีนาคม 2566
110
4
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566
105
5
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน มกราคม 2566
106
6
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ธันวาคม พ.ศ. 2565
113
7
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน พฤศจิกายน พ.ศ. 2565
127
8
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ตุลาคม 2565
126
9
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน กันยายน พ.ศ.2565
116
10
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน สิงหาคม 2565
138
11
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน กรกฎาคม 2565
141
12
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน มิถุนายน 2565
134
13
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน พฤษภาคม 2565
136
14
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน เมษายน 2565
129
15
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน มีนาคม 2565
193
16
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน กุมภาพันธ์ 2565
170
17
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน มกราคม 2565
177
18
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ธันวาคม 2564
169
19
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน พฤศจิกายน 2564
177
20
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ตุลาคม 2564
170