องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเหลื่อม
หน้าหลัก
กลับหน้าแรก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลพื้นฐาน
สภาพทั่วไป
สภาพสังคม
บริการขั้นพื้นฐาน
สาธารณูปโภค
ผลิตภัณฑ์
สถานที่สำคัญ
หมู่บ้านในเขต อบต.
เกี่ยวกับ อบต.
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์
โครงสร้างองค์กร
บทบาทหน้าที่
อำนาจหน้าที่
คู่มือการปฏิบัติงาน
ข้อมูลการติดต่อ
ช่องทางร้องเรียนร้องทุกข์
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
และประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
บุคลากร
การบริหารและพัฒนา
ทรัพยากรบุคคล
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
บุคลากร
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
กองสวัสดิการสังคม
หน่วยตรวจสอบภายใน
กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อ-จัดจ้าง
ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจากระบบ e-GP
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
หนังสือสั่งการ สถ.
ข่าวสารจาก สถ.จ.
แผน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงานประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนจัดหาพัสดุ
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
แผนอื่น ๆ
รายงาน
รายงานการกำกับติดตามการ
ดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการ
ดำเนินงานป้องกันการทุจริต
ประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการ
ป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการบริหารและ
พัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการประเมินพฤติกรรมทาง
จริยธรรมของเจ้าหน้าที่ของรัฐ
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
สรุปผลการจัดหาพัสดุรายเดือน
(สขร.๑)
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ประจำปี (สขร.)
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
รายงานการประชุมพนักงาน
รายงานอื่น ๆ
รายงานตรวจสอบภายใน
รายงานการควบคุมภายใน
รายงานการตรวจสอบภายใน
แผนบริหารจัดการความเสี่ยง
กฎบัตร
ระเบียบ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ข้อบัญญัติ
ประกาศ
คำสั่ง
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
ระเบียบส่วนกลาง
พรบ./พรก.
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย
ระเบียบปฏิบัติอื่น ๆ
บริการประชาชน
คู่มือประชาชน
รายงานการรับทรัพย์สินหรือ
ประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
การประเมินผลและรายงานผล
นโยบาย No Gift Policy
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความ
โปร่งใสและการป้องกันการทุจริต
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
จดหมายข่าว
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่อง
ร้องเรียนร้องทุกข์
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
การทุจริตประจำปี
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงการ
ทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการ
ความเสี่ยงการทุจริต
คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบาย
การบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและ
พัฒนาทรัพยากรบุคล
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและ
ความโปร่งใสในหน่วยงาน
การดำเนินตามมาตรการส่งเสริม
คุณธรรมและความโปร่งใสภาย
ในหน่วยงาน
ระบบสารสนเทศ อบต.
ระบบสารสนเทศบุคลากร
ท้องถิ่นแห่งชาติ
ระบบ e-plan
ระบบ egp
ระบบสารสนเทศการจัดการฐานข้อมูล
เบี้ยยังชีพองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ระบบโครงการอุดหนุนเพื่อ
การเลี้ยงดูแลเด็กแรกเกิด
ระบบข้อมูลสารสนเทศ
การศึกษา (sis)
ระบบสารสนเทศทาง
การศึกษา (ccis)
สรุปผลการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.๑)
หน้า
|
1
|
2
|
3
1
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ จัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2567
11
2
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ จัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567
15
3
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ จัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2567
12
4
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ จัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2566
12
5
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ จัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม2566
12
6
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ จัดจ้าง ประจำเดือนกันยายน2566
44
7
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ จัดจ้าง ประจำเดือนสิงหาคม2566
42
8
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ จัดจ้าง ประจำเดือนกรกฎาคม 2566
39
9
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ จัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน 2566
42
10
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ จัดจ้าง ประจำเดือนพฤษภาคม 2566
43
11
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ จัดจ้าง ประจำเดือนเมษายน 2566
45
12
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ จัดจ้าง ประจำเดือนมีนาคม 2566
141
13
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ จัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566
115
14
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ จัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2566
115
15
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ จัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2565
128
16
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ จัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565
143
17
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ จัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2565
134
18
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ จัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2565
129
19
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ จัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2565
125
20
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ จัดจ้าง ประจำเดือน กรกฏาคม 2565
141